Link Download Czerny Op. 599 và Le Déliateur - Piano Thy Nguyen



Hiện nay nhiều giáo viên vẫn thường sử dụng các giáo trình dạy Piano phổ biến từ trước đến giờ, trong đó có thể kể tên thứ tự của các giáo trình như sau:  
- Methode rose
- Essor  
- Czerny Op. 599    
- Le déliateur   

Nhiều học viên thắc mắc là sau khi học xong quyển Methode rose có cần học tiếp theo quyển Essor hay không nhằm rút ngắn thời gian?

Xin được trả lời như sau:    
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, tùy theo trình độ của học viên mà người giáo viên có thể quyết định cho học viên của mình học tiếp theo quyển Essor hay không, bởi vì cấu trúc và cách trình bày của quyển Essor cũng tương tự như Methode rose, bao gồm những bài tập kỹ thuật (có phần nâng cao hơn một chút) và những tác phẩm nhỏ tương ứng với các kỹ thuật ấy. Trong khi đó chúng ta cũng có thể tìm thấy các kỹ thuật trên trong quyển Czerny Op. 599.

Như vậy thay vì phải học trọn vẹn quyển Essor thì người giáo viên hoàn toàn có thể uyển chuyển và chọn cho học viên của mình chỉ một số tác phẩm tiêu biểu có trong Essor mà thôi. Người học cũng có thể học tiếp theo quyển Czerny Op. 599 song song với quyển luyện ngón "Le déliateur" của tác giả Ernest Van de Velde. Cả hai quyển sách này đều có những bài tập rất phù hợp nhằm bổ sung cho nhau giúp kỹ thuật của người học ngày càng tiến bộ hơn.

Dưới đây là link tải về của quyển Czerny Op. 599 và Le déliateur

CZERNY OP. 599 

LE DÉLIATEUR  

Ths. Nguyễn Quốc Thy 
https://www.facebook.com/pianothynguyen/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[ Full Book PDF ] Các Tác Phẩm Hay Nhất Của Richard Clayderman - Piano Thy Nguyen